Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 125 đồng 1 cái tem ở Bắc Giang

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm of các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở TP Hồ Chí Minh

 


Các chất liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành phụ kiện… để tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm các hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi in ấn tem nát ta có thể in thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem vỡ giòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã làm tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành tại hà nội tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem nát

- Là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn thường bé, gọn dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi bóc stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng mầu cực kỳ đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ one thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất stem niêm phong sản phẩm do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm danh thiếp cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt với những mã tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.