Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 97 đồng một con tem tại Đồng Nai

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, dựng demo không tính phí 100%, chuyển tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bể của cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 182VND một chiếc tem tại Cao Bằng

 


Những chất liệu dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn có thể được in từ vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem bể tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem rách giòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in đó là các decal thì những phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành hà nội Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo stem.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỡ phổ biến cùng với đội hình cộng tác viên làm market rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với màu đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với in tem rách giòn thì khi vừa mới in hoàn thiện mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem liêm phong) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà làm tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in name card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại decal loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mẫu mã tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Chỗ in tem bể - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in ấn giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.