Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 220VND/một chiếc tem tại Quảng Ngãi

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem nát of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 200VND/một con tem ở tại Tây Ninh

 


Những vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem rách chủng loại giòn có thể được làm từ vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Vì là vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống lại những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể thí dụ là: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đó là các giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem nhận in tem mác tròn tại đây


Thông tin khi làm   demo tem nát

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi tháo tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ phổ biến cùng với đội hình nhân viên làm market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất cùng với màu đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in danh thiếp cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem rách, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.