Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 199đ một con tem tại Điện Biên

Chuyên làm tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, tạo market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem thay dầu xe máy giá chỉ từ 37VND một chiếc tem ở Quảng Ngãi

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn luôn được in bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chặn những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm các hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bể chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File design sản xuất tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy decal thì nó tất cả phần tử thừa của sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được design demo
với những nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng đội hình cộng tác viên tạo mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả các người đặt in kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ được in cùng với mầu nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết độ giòn của nhãn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem nát) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn stick chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in namecard phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.