Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 160đ/cái

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ tại Tỉnh Gia Lai chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem bể của cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý với hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 38 đồng một cái tem ở tại Thanh Hóa
 

Vài chất liệu dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống lại những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File design in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem nát thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in là tất cả giấy tráng keo thì mọi phần tử thừa của sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem nhãn mác Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem rách
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên các sản phẩm, máy móc… Tem nát được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of stick thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng khó khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát đa dạng với lực lượng designer làm mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết tất cả độ giòn of stem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do đó, bạn cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem rách giá tốt, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao với mẫu tem vỡ thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-lieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.