Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 195đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo đảm of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of Quý khách  và tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 220 đồng một con tem ở Bình Dương
 

Một số loại decal được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa đôi khi làm tem vỡ chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem nát như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là những giấy decal thì nó hầu hết phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem vỡ Koan Hao vào đây

Thông tin khi thiết kế   market tem vỏ trứng
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của nhãn mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát rộng rãi với đội hình nhân viên design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem rách luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỡ dòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt làm danh thiếp cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa cách thức làm tem bể giá 50đ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, làm giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-nong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.