Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 190đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bể of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 152VND/1 con tem tại Quảng Ngãi
 

Một vài loại giấy được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem nát chủng loại dòn sẽ được in ấn từ vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… nhằm tránh những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem nát
- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà sản xuất tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất là mọi decal thì đó hầu như phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đạt trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem niêm phong chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được dựng mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng đội ngũ kỹ thuật viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả các khách phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem rách được in ấn với sắc mầu nice. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các in tem bể dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho làm nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt in name card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Công ty in tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.