Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể tại H. Phước Long giá chỉ từ 160đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cao, làm market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo đảm of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Vài vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in ấn trên nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là tất cả giấy thì nó những phần tử thừa of sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 +1000 mẫu tem vỡ bảo hành Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin khi mà tạo   market tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng market
với những nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của nhãn thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng với lực lượng nhân viên làm market rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được làm với mầu rất đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với in tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong xuôi độ dòn of nhãn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem rách ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.