Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 110đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, tạo market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đồng/1 chiếc tem tại Ninh Bình
 

Vài chất liệu dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy in thành thử ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in tem bảo hành tôi có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem nát dòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là tất cả giấy decal thì hầu như phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dai ở đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem nát
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng khó khi mà lột tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là các quý khách kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn được làm cùng với màu cực đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì phải đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn of tem nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm bởi tính dòn (hay bị nứt, đứt bởi va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in danh thiếp cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-son-la

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.