Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 160đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Cao Bằng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem chống giả of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 200 đồng 1 con tem ở Nam Định
 

Một số loại giấy sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như thế có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã in tem rách ta có thể in logo hay như là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in tem rách
- File thiết kế in ấn tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem bể Bấm

Thông tin khi tạo   demo tem nát
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được dựng mẫu
với nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem nát phong phú với dàn designer thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách được in ấn với cùng sắc mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính ok hơn. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi vừa mới in xong mức độ dòn of tem nhãn mác chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem nát) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để sản xuất stem niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Gia Lai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.