Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Long An giá chỉ từ 220đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng số 1, design market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành tại Tỉnh Long An chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem mủn of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/một con tem ở tại Quảng Nam
 

Các chất liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn có thể được in từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… để chống những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi làm tem bể chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File design làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi in ấn tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là mọi decal thì đó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đặng bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem mác Nháy

Thông tin khi mà thiết kế   demo tem rách
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng khó khăn khi bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến với lực lượng cộng tác viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả các người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem rách luôn được sản xuất với màu sắc nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ one thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết độ giòn of stick vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm mác niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in card visit cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỡ giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem bể thiết kế demo chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.