Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 122đồng/1 cái tem ở tại Xã Lãng Công, Huyện Sông Lô, Tỉnh Vĩnh Phúc

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

 Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem liêm phong of shop Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm của mọi người  & tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-pho-hue

 


 

Các loại nguyên vật liệu dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để lé những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in thương hiệu hay từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File thiết kế sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm tem bể giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã làm tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu như giấy thì đó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm hiệu quả bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 1000+ mẫu tem bảo hành Nháy ở đây

 Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem bể được dựng market
với nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều với dàn designer tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi bạn kể cả mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỡ được in ấn cùng với sắc màu cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem nát) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn stem chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt vì va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất card visit phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với những mã tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.

 Coi Báo giá in tem rách ở tại đây !
Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.