Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 115đ/cái

Chuyên làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, làm demo miễn phí 100%, vận chuyển tận nhà

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem rách của cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200đồng/1 con tem ở tại Lâm Đồng

 

Một vài loại giấy sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được in ấn bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã in ấn tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File design in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đến khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì các phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để mà có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem niêm phong chỗ này

Thông tin khi dựng   demo tem nát
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được design demo
với những nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà khó khi mà tháo nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng với đội hình designer tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả mọi khách hàng khó tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem bể dòn thì khi mới làm xong độ giòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in name card phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt với các mẫu tem bể tạo demo chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, làm decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cần Thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.