Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Vĩnh Phúc giá chỉ từ 35đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách ở Tỉnh Vĩnh Phúc chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem mủn of văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 74đồng/1 cái tem ở tại Vĩnh Long
 

Các loại giấy dùng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ bảo hành loại giòn có thể được in trên loại giấy chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi là loại decal giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi in tem bảo hành tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem bể
- File làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem rách dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn đó là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm được trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem bể Nháy

Thông tin khi tạo   market tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng mà rất khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả các bạn kỹ tính nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem rách luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mới in hoàn thành hết mức độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in stem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, khách hàng cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.