Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 170VND 1 cái tem tại Tiền Giang

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của văn phòng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm của các bạn  and tham khảo: Tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 220VND/một cái tem ở tại Bình Thuận

 


Một số chất liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn sẽ được sản xuất bởi loại giấy riêng tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi in tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành như sau: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi in ấn tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi sản xuất là mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đạt trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ tem bảo hành Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem nát

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được design mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú với đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là những quý khách phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với sắc mầu rất đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ok hơn. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn of mác chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem bóng) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, các bạn phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa chất liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với mẫu mã tem nát tạo market chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.