Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 64đồng/1 con tem tại Kon Tum

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, chuyển tận tay

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bảo đảm của cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý để cho hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá rẻ chỉ từ 210VND một con tem ở Bình Dương

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn luôn được in bằng vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi làm tem bảo hành chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File in ấn tem rách vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi in là tất cả giấy thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều In tem vỡ Click ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng với lực lượng cộng tác viên làm market nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt in khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng sắc màu rất đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành mức độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bóng) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in nhãn chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt sản xuất name card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn chất liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cao với mã tem rách dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, làm giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.