Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND 1 con tem tại Hòa Bình

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, dựng market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem nát của dơn vị In Quang Trung, để phù hợp nhất cho hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 38đồng/một chiếc tem tại Khánh Hòa

 

 

Những loại vật liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn có thể được làm bởi nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích lé mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi sản xuất tem nát tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem rách

- File in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi làm đấy là những giấy thì nó mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ In tem vỡ bảo hành Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi bóc stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng lực lượng designer thiết kế market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả những quý khách khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem rách được in ấn với sắc màu vô cùng đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ một thời gian nhất định thì mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ngon hơn. Với in tem rách dòn thì khi mà vừa mới in xong hết tất cả độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in card visit phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa cách thức in tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mã tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.