Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 200VND/1 chiếc tem tại Bắc Kạn

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng số 1, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem liêm phong of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại TP HCM giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở Bình Phước

 


Một số loại decal dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn có thể được làm trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in tem vỡ chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in là mọi giấy tráng keo thì mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là chọn phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bao hanh Nháy tại đây

Thông tin khi mà dựng mẫu tem rách

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được dựng demo
với những nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi bóc nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng dàn designer làm demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là những người đặt in phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng màu đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho in nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất name card phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.