Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 210VND/một cái tem ở tại Long An

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ, chất lượng số 1, làm mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bể of xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá rẻ chỉ từ 210 đồng một cái tem tại Khánh Hòa

 

 

Các loại vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn luôn được sản xuất trên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi là loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích chặn những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi làm tem nát ta có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể ví dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi in tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi làm đó là những giấy tráng keo thì tất cả phần tử thừa của sản phẩm cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ in tem bảo hành 7 màu tphcm Click chuột ở đây

Thông tin khi mà tạo market tem rách

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng với dàn designer tạo market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là những khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỏ trứng được in ấn với sắc màu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm xong hết độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị nứt, đứt bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, các bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.