Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 146VND/1 chiếc tem tại Trà Vinh

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống hàng giả của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý với hàng hóa của mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 80 đồng một cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Một vài loại decal dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn luôn được in trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in tem rách chúng tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem rách

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem rách giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đấy là những decal thì đó các phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm được trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 in tem bảo hành hà nội Click

Thông tin khi mà thiết kế market tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of stem thường hay bé, gọn không khó khi dán nhưng khó khi lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến với dàn nhân viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là những người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu vô cùng đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa làm xong hết tất cả độ dòn của mác vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem chống giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in danh thiếp cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mã tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, in decal bể uy tín ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.