Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở tại Bình Định

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt, chất lượng hàng đầu, dựng demo không tính phí 100%, ship tận nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem chống giả của văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Phú Thọ giá chỉ từ 210VND/một con tem tại Hà Nam

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn trên loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File làm tem nát vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách bạc óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in đó là tất cả giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bảo hành hà nội Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem bể

- Là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với đội ngũ designer làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ được in ấn với cùng màu sắc nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem đảm bảo) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in tem nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, các bạn phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bể chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỏ trứng dựng market rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.