Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 54VND một cái tem ở Đà Nẵng

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem nát of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 110đồng/1 cái tem ở tại Hải Phòng

 


Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn được in ấn trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như thế có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem nát ta có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem nát giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bể bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi làm là mọi giấy thì đó hầu như mọi phần thừa of hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được thiết kế demo
với những nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng luôn khó khi mà tháo nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành phong phú với dàn cộng tác viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả các khách kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với sắc màu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn xong độ giòn của nhãn mác chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt làm danh thiếp cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại decal loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, làm decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.