Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Nhận in tem bể tại Huyện Kiến Thuỵ, Thành phố Hải Phòng, giá hot nhất

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem nát of công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 144 đồng một cái tem ở Huyện Kiến Thuỵ, Thành phố Hải Phòng

tinh

tinh

 

Những loại giấy dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn được sản xuất trên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là những giấy thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất được trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

Vố số mẫu tem rách Nháy ở đây


Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được tạo demo
với nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi với đội ngũ cộng tác viên design market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả mọi người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được in ấn cùng với mầu vô cùng đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì phải chờ đợi một thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem bể dòn thì khi vừa mới làm hoàn chỉnh độ dòn của stem chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt do va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng cực cao với các mã tem bảo hành thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/bang-gia-in-tem-bao-hanh-chu-nhat-1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.