Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 50VND 1 chiếc tem ở tại Phú Yên

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem rách của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp với sản phẩm hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 200VND một cái tem ở Bình Thuận

 

 

Vài chất liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi in tem rách ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File in tem rách vector dùng các phần mềm tem bảo hành thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn là mọi giấy thì mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất được trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 hoa văn tem bảo hành ở đây

Thông tin khi mà làm mẫu tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được tạo market
với các nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi mà tháo stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể đa dạng cùng lực lượng nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là những người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được làm cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với các in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của stick chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất mác chống mở sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mẫu mã tem rách tạo market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất decal bể VIP ở Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.