Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở tại Cà Mau

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem nát of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho sản phẩm của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 200VND một chiếc tem ở tại Vĩnh Long

 

 

Các loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi sản xuất tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File design in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là các decal thì đó các phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đạt trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ In tem bảo hành tại Hà Giang Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem bảo hành

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể được design market
với các nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng phức tạp khi lột tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng dàn cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là mọi người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể được in với cùng màu sắc đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn of stick chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in namecard phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.