Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 176 đồng một cái tem tại Nghệ An

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo không tính phí 100%, ship tại nhà

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem đảm bảo of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of mình  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 220đồng/một cái tem ở tại Hà Nội

 


Những loại vật liệu dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn sẽ được làm trên loại giấy đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà làm tem bảo hành tôi có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File design làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy tráng keo thì những phần tử thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là dùng thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn được trên nhiều loại giấy đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành Bấm

Thông tin khi dựng demo tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được làm market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng luôn khó khi lột stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi với lực lượng designer dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được làm với màu sắc đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Với in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn của tem nhãn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem bạc) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt sản xuất card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá rẻ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt với mẫu tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.