Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 146VND/một cái tem ở Xã Mỹ Hạnh Trung, Thị xã Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem vỡ of shop In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-29-to-hieu-nghia-tan-cau-giay-ha-noi

 


 

Những loại giấy được dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem bể tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì mới thấy óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem rách thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu như giấy tráng keo thì đó những phần xung quanh of hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm được trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +100 mẫu tem bóng Click tại đây

 Thông tin khi mà tạo   demo tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được tạo mẫu
với những nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là những người đặt in phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với làm tem nát dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của nhãn tem chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất mác chống mở hàng hóa do tính dòn (hay bị nứt, đứt vì va chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại giấy loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bể thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời nghiên cứu dịch vụ làm tem bảo hành tại hà nội Click !
Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.