Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Lào Cai giá rẻ chỉ từ 65đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Lào Cai chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 67đồng/một cái tem tại Lạng Sơn
 

 

Một vài vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in ấn từ nguyên liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy thành thử có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem nát giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem rách bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy thì hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm được trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem vỡ dòn tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem bể
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi tháo tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng lực lượng designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là các khách hàng phức tạp nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem rách được sản xuất với cùng màu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Với những làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất name card cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt, đảm bảo làm tem bể chất lượng hàng đầu với mã tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.